Hlustaš

Ķ jślķ žį fór ég ķ kerlingarferš ķ sumarbśstaš. Ég keyrši ein į įfangastaš og heim aftur. Einn og hįlfur tķmi hvora leiš. Žaš er ekki oft sem ég er ein ķ bķl į langkeyrslu og žvķ notaši ég tękifęri og hlustaši meš allt ķ botni. Į leiš austur hlustaši ég į allan Melchior diskinn nżja og byrjaši svo į Robert Plant og Alison Craus disknum. Klįraši aš hlusta į hann į leiš heim og setti žį Trio meš Emmylou Harris, Dolly Parton og Lindu Ronstad ķ spilarann. Sum lög spiluš mikiš oftar en einu sinni. Og sungiš og sungiš og sungiš. Žvķlķk dżršarstund....

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

kerlingaferš?

Systa (IP-tala skrįš) 29.8.2009 kl. 15:16

2 Smįmynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og ljśfar kvešjur :)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 5.9.2009 kl. 15:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband