Ţar sem vegurinn endar

Viđ stoppuđum í dásamlega litla handverkshúsinu Kört í Trékellisvík ţegar viđ fórum Strandirnar fyrir tveim vikum. Á međan viđ drukkum kaffi skođuđum viđ safniđ og búđina sem ţar er. Ţar rakst ég á bók sem ég hafđi alltaf ćtlađ mér ađ lesa - Ţar sem vegurinn endar eftir Hrafn Jökulsson. Bćđi hef ég heyrt vel af bókinni látiđ og svo er Elín Agla kona Hrafns talsvert skyld manni mínum og ég kynntist Soffíu ömmu hennnar, sem er nýlátin og afa hennar Sigurđi sem dó fyrir allmörgum árum.

Ég klárađi bókina áđan og hún er dásamleg, dásamleg, dásamleg. Algjör gćsahúđ.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband