Meirihlutinn sprunginn?

Það skyldi þó aldrei vera - að það sé allt að springa í loft upp hjá þeim. Kjartan og Ólafur F. tala norður - suður og þetta er það stórt mál að ég yrði ekki hissa þó 4. meirihlutinn liti dagsins ljós innan skamms.
mbl.is Tillaga um sölu á REI?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kjartan Pétur Sigurðsson

Kjartan Pétur Sigurðsson, 18.4.2008 kl. 07:14

2 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

ekki myndi ég gráta...

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 18.4.2008 kl. 17:06

3 Smámynd: Guðni Már Henningsson

Sem Hafnfirðingur horfi ég yfir til Höfuðborgarinnar og græt. Eða skellihlæ!!! Það sem þið hafið kosið yfir ykkur..... Flytjið í Hafnarfjörðinn elskurnar í næstbesta stjórnarfar sem hægt er að hugsa sér.

Guðni Már Henningsson, 19.4.2008 kl. 14:53

4 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Ég yrði ekki hissa þótt þetta springi allt í loft upp. Þessi meirihluti er náttúrlega bara kominn vegna þess að báðir aðilar vildu völd. Að vera með borgarstjóra sem hefur ekki nema örfá þúsund atkvæði á bak við sig er vitanlega fáránlegt.

Helga Magnúsdóttir, 19.4.2008 kl. 17:52

5 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Ég held að allir ...nema kannski borgarstj´ronin sjálf sjái að þetta stjórnarsamstarf ER sprungið.

Marta B Helgadóttir, 19.4.2008 kl. 20:54

6 identicon

Ég held að Styrmir og co séu allavega að rembast við að koma þessum meirihluta frá og helst ríkistjórninni líka, það er eitthvað voða mikið í gangi þarna undir yfirborðinu, spennandi að sjá hvernig það fer, en ekkert spennandi að hafa stjórnlausa borg býst ég við.

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 19.4.2008 kl. 23:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband