Aldrei réttlćtanlegt

Dauđadómur á aldrei rétt á sér.
mbl.is Dauđarefsing fyrir ađ nauđga barni
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Ég er sammála ţér.  Viđ höfum ekkert vald hver á ađ deyja og lifa.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 16.4.2008 kl. 16:11

2 identicon

Hvernig haldiđi ađ barninu líđi? Ţađ á líklegast aldrei eftir ađ jafna sig fullkomlega á ţessu, hann er búinn ađ leggja líf ţess í rúst, og fyrir ţađ á hann ađ deyja.

Englapuki (IP-tala skráđ) 16.4.2008 kl. 16:52

3 identicon

Dauđrefsing fyrir nauđgun á barni er réttlćtanleg. Ég held ađ flestir foreldrar myndu vilja fara fram á ţá refsingu ef ađ um vćri ađ rćđa ţeirra barn. Ég myndi alla vega hiklaust fara fram á ţađ.

Svava (IP-tala skráđ) 16.4.2008 kl. 17:18

4 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Mér finnst sá sem nauđgar barni hafa fyrirgert öllum réttindum í samfélagi manna. Kannski ekki ađ drepa hann, en sjá allavega til ţess ađ hann komist aldrei nálćgt barni framar.

Helga Magnúsdóttir, 16.4.2008 kl. 19:54

5 identicon

Ég er sammála ţér Kristín. Ég er á móti dauđarefsingum sama hver glćpurinn er. 

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráđ) 17.4.2008 kl. 23:49

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband