Upptekin af fręgšinni!

Ég var svo upptekin af žvķ įšan aš vera fręg aš ég gleymdi nęstum aš fara ķ Skķfuna og nį ķ miša į tónleika Megasar į morgun. Ungur piltur sem vinnur į kassa ķ Hagkaup ķ Kringlunni žekkti röddina mķna śr umferšarśtvarpinu!!! Žaš gerist svona tvisvar į įri og žį verš ég svo obbbbošslega fręg aš ég gleymi stund og staš....

Jį, helgin aš skella į og Megasartónleikar į morgun. Ég hlakka mikiš til.

Ķ kvöld eigum viš von į samstarfsmönnum Gulla śr kosningasjónvarpinu ķ mat, žeim Palla Ben og Jóhönnu Vigdķsi meš mökum.

Ég ętla aš hafa fetaost ķ forrétt (veršlaunauppskrift mķna), svķnalundir ķ ašalrétt og pönnukökur meš rjóma meš kaffinu. Bśin aš kaupa hvķtt og rautt og svo veršur bara gaman. Er aš vinna til aš verša fimm og svo veršur allt sett į fullt į heimilin..... 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jens Guš

  Žaš er rosalega gaman aš vera pķnulķtiš fręgur.  En klįrlega ekki gaman aš vera mikiš fręgur.  Fyrir rösklega 30 įrum sį ég um poppžįtt ķ Žjóšviljanum.  Eitt sinn var ég ķ strętó og nokkrir unglingsstrįkar,  12 - 13 įra,  bįšu mig um eiginhandarįritun.  Žaš var rosalega gaman. 

  Žegar ég skrepp til Fęreyja upplifi ég žetta aftur.  Žar er ég oft bešinn um eiginhandarįritun og fólk vill ljósmynda sig meš mér.  Žaš gefur "kikk".  Žegar ég skrifaši Poppbókina dęmalausu 1983 var ég skyndilega umkringdur fólki sem baš mig um aš įrita bókina.  Um sama leyti heimsótti ég Bubba nokkrum sinnum.  Žį kynntist ég žvķ įreiti sem virkilega fręgt fólk veršur fyrir.  Sķminn hjį honum stoppaši ekki.  Žaš var neikvętt įreiti.  Mikiš er ég feginn aš vera ekki ķ žeirri stöšu. 

  Žaš skrķtna viš aš vera pķnulķtiš fręgur er aš fólk sem er virkilega fręgt fer aš heilsa manni eins og kunningjum.  Įn žess aš mašur žekki žaš fólk.

  Žetta er ég aš upplifa aftur eftir aš ég fór aš blogga.  Aušvitaš geri ég mér grein fyrir žvķ aš ég er ekki fręgur žannig lagaš.  En stjórnmįlamenn og fjölmišlafólk er fariš aš heilsa mér meš handabandi įn žess aš ég žekki viškomandi.  En bara gaman.  Žetta er svona "minķ" fręgš.  Góš ķ hófi og skemmtileg.  Jafnframt eru farnir aš hellast yfir mig bošsmišar į hljómleika,  leikrit og žess hįttar.  Žaš er gaman.    

Jens Guš, 12.10.2007 kl. 22:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband