Žetta er mįliš

Jį žetta er mįliš - aš konur hafi val og aš fjölskyldur séu upplżstar um žį möguleika sem eru ķ stöšunni žegar von er į fötlušu barni.

Žegar ég fór ķ legvatnsįstungu į sķnum tķma (žaš var fyrir tķma hnakkažyktarmęlingu) žį leiš mér hörmulega illa. Allar žessar spurningar - hvaš ętlušum viš aš gera ef eitthvaš vęri aš? Žaš vantaši žį stórlega fręšslu um aš žaš vęri möguleiki į aš halda įfram mešgöngu ef eitthvaš "óešlilegt" kęmi ķ ljós. Sį möguleiki var hreinlega aldrei ręddur.


mbl.is Foreldrarnir völdu fatlaša barniš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ašalheišur Haraldsdóttir

Ég fór ķ hnakkažykktarmęlingu žegar ég gekk meš yngsta barniš mitt en eins og žś segir, var ekkert rętt um žaš "hvaš ef...?"  Ég įtti fyrir tvö heilbrigš börn og hugsaši meš mér hvaša įhrif žaš myndi hafa į žęr og fjölskyldulķfiš eins og žęr žekktu žaš aš eignast fatlaš barn- en komst ekki aš neinni nišurstöšu.  Gat aldrei hugsaš žį hugsun til enda aš žurfa e.t.v. aš taka erifša įkvöršun.  En allt reyndist vera ķ lagi og nś į ég žrjįr heilbrigšar og yndislegar stelpur og gleymi ekki aš vera žakklįt fyrir žaš, žaš er alls ekki sjįlfsagšur hlutur.  Ég óska foreldrunum til hamingju meš litla sólargeislann sinn og óska žeim alls góšs ķ framtķšinni.

Ašalheišur Haraldsdóttir, 12.10.2007 kl. 10:36

2 identicon

Ég valdi aš fara ekki ķ neinar rannsóknir, žrįtt fyrir aš vera komin į aldur, bara nei takk.  Gat bara ekki hugsaš mér žaš.

Sigurbjörg (IP-tala skrįš) 12.10.2007 kl. 17:29

3 Smįmynd: Heidi Strand

Žaš er ótrślegt hvaš lęknavķsindunum hefur fariš mikiš fram. Mér finnst foreldrar vera "heppnir" aš geta vališ bęši um rannsóknir og śrręši ef allt er ekki eins og žaš į aš vera. Žetta er allt gert ķ góšum tilgangi. Žaš er örugglega mjög erfiš įkvöršun aš velja fatlaša barniš frį. Foreldrar sem žurfa aš standa fyrir framan svo erfiša įkvöršun eiga alla mķna samśš.
Žetta minnir okkur lķka į aš žaš er ekkert sjįlfsagt ķ žessu lķfi.

Heidi Strand, 12.10.2007 kl. 22:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband