Áætluð lónshæð

Ég sá skiltið í Þjórsárdalnum um helgina og við fengum áfall. Ég trúi því ekki fyrr en ég tek á að það eigi að virkja Urriðafoss .Þetta svæði er gríðarlega fallegt og við vorum búnar að keyra inn Þjórsárdalinn og dást að landinu en sáum ekki skiltið fyrr en við keyrðum út dalinn.

Ég var semsagt í kvennaferð um helgina því ég mamma og Wincie leigðum okkur smáhýsi að Hellishólum og skoðuðum okkur um. Hlíðarendi, lundurinn yndislegi með brjóstmynd af Þorsteini Erlingssyni - Fljótshlíðin öll var meðal þess sem við sáum. Einnig fórum við að Odda og í Þjórsárdalinn eins og fram hefur komið.

Þetta smáhýsi sem við leigðum var akkúrat passlegt fyrir rassaköstin í þrem kerlingum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband