Helvítis fokkin fokk!!!!

Nú ætla ég aðeins að æsa mig. Annars fékk ég dálalega góða útrás í síðdegisútvarpi rásar tvö á miðvikudaginn þegar ég hringdi inn vegna hugsanlegarar niðurfellingar láns þeirra Björgólfsfeðga. Reiðilestur minn náði yfir landið og miðin. Sko oft hef ég verið æði reið og pirruð yfir því ástandi sem þjóðin er komin í en þarna sauð uppúr. Að hugsa sér að fara fram á að fá þessa niðurfellingu!!!!!!!!! Þetta er svo siðlaust og hroðalegt að ég á ekki orð.

Ég þjáist af alvarlegri fréttaþörf. Þarf að hlusta á alla fréttatíma. Hef svona aðeins verið að losa mig frá þessu. En verandi í fríi þá hlustaði ég nú á allt sem ég komst yfir. Og undanfarna mánuði þá hefur maður oft vonast eftir "öðruvísi fréttum" Jæja - þegar öðruvísi fréttir koma þá eru það sömu hörmungarnar. Fyrst var það stolt okkar Vogahverfis íbúa - hann Guttormur. Þvílíkt og annað eins! Að fara yfir girðingu Húsdýragarðsins og hella eldsneyti yfir dýrið og kveikja svo í. Það var svo gaman að sjá Guttorm hér og þar í hverfinu. Stóran og flottann. Og svo í gær bruninn á Valhöll.

Jæja - nú held ég að ég fari í frétta frí.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knús og kossar og ljúfur faðmur....:O)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 15.7.2009 kl. 00:47

2 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Það er hollt að æsa sig endrum og eins.

Helga Magnúsdóttir, 16.7.2009 kl. 14:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband