Hvað er ég?

Miklar umræður hafa verið á blogginu vegna kynþáttafordóma konu í Bretlandi sem pantaði leigubíl handa dóttur sinni og vildi ekki mann með túrban.

Ég hef tvisvar þurft að panta leigubíl fyrir dætur mínar og hef í bæði skiptin beðið um konu sem bílstjóra.

Hvað er ég?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Hulda

oh mæ god Kristín.....þú hlýtur að vera sexist!

Guðrún Hulda, 14.11.2008 kl. 09:17

2 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Hvað er að heyra þetta, viltu ekki að dætur þínar séu með einhverjum köllum einum í bíl? Myndi aldrei senda dóttur mína, ef ég ætti eina slíka, eina í leigubíl með ókunnugum karli eftir að leigubílstjóri vildi endilega að ég borgaði honum í "fríðu" þegar ég var 16-17 ára.

Helga Magnúsdóttir, 16.11.2008 kl. 17:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband