Daggarbað

Ekki baðaði ég mig uppúr dögginni í nótt. Það hef ég þó einu sinni gert - nýgift fyrir 17 árum. Við litlu stykkin vorum í fegurðinni í Hestlandinu þá nóttina og brugðum okkur upp í hlíðina og veltum okkur kviknakin og sérlega sexý. Á miðnætti að sjálfsögðu.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Úlli var að lesa blogg í gærkvöldi og kom alveg á innsoginu inn í stofu. Mamma, veistu hvað, mamma hennar Önnu Kristínar velti sér allsber í einhverju grasi. Tepran sonur minn alveg í sjokki. En allt í lagi, ég lagðist í það að útskýra Jónsmessunótt og hann er alveg búinn að jafna sig. 

Helga Magnúsdóttir, 24.6.2008 kl. 22:09

2 Smámynd: Kristín Björg Þorsteinsdóttir

Helga mín - þessi var góður, aumingja drengurinn alveg í sjokki yfir þessari viltu mömmu...Talandi um tepruskap - þá er það með ólíkindum hvað unglingar geta verið teprulegir. Ekki skil ég hvaðan dætur mínar hafa þetta - þær eru eins og gamlar kerlingar oft á tíðum. Eitt er víst - ekki hafa þær þetta frá mér eða föður sínum..

Kristín Björg Þorsteinsdóttir, 25.6.2008 kl. 06:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband