Nú er ég að tapa mér!!!!

Rúmur klukkutími síðan ég bloggaði síðast....síðan þá er ég búin að sækja Gulla í vinnun, fara í Bonus í 2. skiptið dag, fara í þvottahúsið, fletja út pizzu deig,skipta um handklæði á baðinu, lesa nokkur blogg.

Ég er bara svo spennt. Við verðum að taka þetta og komast áfram. Djísös kræst


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég líka. Er komin í Bubbles í tölvunni til að dreifa athyglinni meðna kosningin stendur yfir

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 20:40

2 identicon

This is your life....

Þau tóku þetta algjörlega. Ísland vann.

Hildur H. (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 23:19

3 identicon

Er ekki verið að fagna???

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 23.5.2008 kl. 00:08

4 Smámynd: Kristín Björg Þorsteinsdóttir

Ekki fagnað alveg til miðnættis Anna- en nálægt því Ég var algjörlega stjörf þegar lesin voru upp vinningslöndin að ég heyrði ekki alveg þegar Ísland var nefnt. Það var ekki fyrr en ég heyrði fagnaðarlætin af neðri hæðinni í unglingunum fimm sem hér voru að ég áttaði mig.

Þau voru alveg rosalega flott Regína og Fririk Ómar.....og massa þetta annað kvöld

Kristín Björg Þorsteinsdóttir, 23.5.2008 kl. 13:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband