Mikiš hlakka ég til

Ég er bśin aš tryggja mér miša. Ég ętla meš Hannesi bróšur mķnum og hans fjölskyldu žvķ Gulli minn veršur fjarri góšu gamni. Hann veršur ķ Kķna aš keppa ķ frjįlsum ęfingum į slįSmile
mbl.is Mišar į Clapton aš seljast upp
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er lķka bśin aš tryggja mér og restinni af fjölskyldunni miša į Clapton og svo förum viš lķka aš sjį Rufus Wainwright ķ aprķl. Tónlistarveisla žetta įriš

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skrįš) 4.3.2008 kl. 22:30

2 Smįmynd: Sigurlaug B. Gröndal

Ślala, žaš er ęšislegt. Mig daušlangar en į ekki heimangengt žennan dag. Žś įtt eftir aš skemmta žér vel. Vonandi fįum viš einhverntķma aš sjį lķka Eagles. Žeir eru vķst svo dżrir ķ tónleikahaldi aš ég heyrši ķ vištali viš Eyva ķ morgunśtvarpi Rįsar 2 aš mišinn žyrfti aš kosta žį um 40. žśsund! Well, mašur veit aldrei.

Sigurlaug B. Gröndal, 5.3.2008 kl. 11:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband