Geðveikur maður

Ég held að framferði Bush forseta sé það sem ógni öryggi annara þjóða í heiminum.


mbl.is Íran „ógnar öryggi allra“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er þetta allt í einu orðin keppni um geðveiki?

Jón Gunnar Ásbjörnsson (IP-tala skráð) 13.1.2008 kl. 17:19

2 Smámynd: Þarfagreinir

Ef þú hefur svona miklar áhyggjur af múslimum svona almennt, Einar, þá hefurðu örugglega áhuga á að lesa þennan pistil minn.

Þá er það stóra, gamla spurningin - af hverju þegir Bush um Sádi Arabíu?

Þarfagreinir, 13.1.2008 kl. 18:14

3 identicon

Þegar ég hlustaði á bút úr ræðu Bush í fréttunum í sjónvarpinu í kvöld hugsaði ég það sama og þú, ef einhver ógnar öryggi í heiminum þá er það Bush sjálfur.

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 13.1.2008 kl. 22:48

4 Smámynd: Kristín Björg Þorsteinsdóttir

Ég held að það sé nú Bush sjálfur sem sem drepur saklaust fólk.

Kristín Björg Þorsteinsdóttir, 14.1.2008 kl. 07:04

5 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

Bush drepur fullt af saklausu fólki, munurinn er sá að hann gerir það ekki í eigin persónu, hann hefur öflugasta her í heimi til að vinna fyrir sig skítverkin.  Það er ekki nokkur maður að afsaka fjöldamorð í strætisvögnum, ekki geri ég það a.m.k.  Einar, hvort er skárra, fjöldamorð fyrir olíuyfirráð (og það er orðið nær óumdeilt, þegar Alan Greenspan meira að segja segir það beint út) eða trúarbrögð?  

Mér finnst hvorttveggja jafnslæmt. 

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 14.1.2008 kl. 10:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband