Ég trúi ekki að þau hafi myrt stúlkuna

Ég get ekki trúað því. Þau eru búin að vera undir smásjá fjölmiðla og lögreglu í marga mánuði. Hvar földu þau stúlkuna? Hvernig fóru þau að því að flytja hana? Er trúlegt að þau hefðu gert svona rosalega mikið mál úr þessu og dvalist í Portúgal allan tíman ef þau eru sek? Varla


mbl.is Hár af Madeleine sagt hafa fundist í geymsluhólfi fyrir varadekk
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég hallast að því að þau hafi verið svo einstaklega óheppinn að leigja sama bíl og mannræningi stelpunnar gerði. Þetta er ekki svo stórt svæði og varla margar bílaleigur.

JOZ (IP-tala skráð) 11.9.2007 kl. 17:37

2 identicon

það er allt til í svona málum og hvort sem einhver trúir þvcí eður ei...t.d. fyrir fáum árum drekkti móðir í Bandaríkjunum 4 börnum sínum..

Sir Magister Cat (IP-tala skráð) 11.9.2007 kl. 17:46

3 Smámynd: Sólrún Guðjónsdóttir

já ég trúi ekki að þetta séu þau afhverju 5 vikum eftir hvarf hennar að þau eru með þennan bíl,hvar var stúlkan falin á meðan.??

ég held fremur að mannræninginn hafi verið með þennan bíl

Sólrún Guðjónsdóttir, 11.9.2007 kl. 17:55

4 identicon

Málið leyst!

Halli jóns (IP-tala skráð) 11.9.2007 kl. 18:29

5 Smámynd: Jón Sigurður

Ég er á því að sérþjálfaðir rannsóknarlögreglumenn ættu ekki að rannsaka svona mál. Enda er þeim ekki treystandi til þess.

Frekar treysti ég á íslenska bloggara sem þekkja málið aðeins af slúðursíðum og fréttum.

Jón Sigurður, 11.9.2007 kl. 19:44

6 identicon

Ég trúi ekki að þau séu sek, hins vegar væri alveg ótrúlega fáranleg tilviljun ef þau hefðu leigt sama bílaleigubíl og mannræninginn. Annars eins hefur samt gerst (sbr þegar bíll sem var leigður í París var lagður ólöglega í 5 mín í miðri einstefnugötu í Marseille, á meðan var verið að setja farangur í hann fyrir framan hótelið, þegar eigandi annars bíls af samskonar tegund, með bílnúmer frá Norður-Frakklandi, fór úr bílnum sínum og læsti honum og tókst í leiðinni að læsa ólöglega bílnum. Ég held að það séu 1 á móti milljón að svona fjarstýrðar læsingar eigi að geta læst öðrum bíl, en þarna gerðist það. Og auðvitað þurftu byggingaverkatakar að koma 5 mín seinna, því þeir voru að vinna á næsta hóteli við hliðina á, á sama tíma og þeir komumst ekki að hinu hótelinu út af ólöglega bílnum).  Hverjar ætli að séu líkurnar á að slíkt gerist?

Ef þau eru einstaklega óheppin þá gætu þau hafa leigt sama bíl og mannræninginn....

Andrea (IP-tala skráð) 11.9.2007 kl. 21:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband