Auglżsing

Hvaš meš žessa?
mbl.is Forvarnarauglżsing fyrir nešan belti
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Elsku bestasta Krķstķnin Björgin mķn!!! Sį og heyrši aš žś varst aš reyna aš nį ķ mig um daginn. Ég hringdi aftur seinna en žį svaraši enginn. Ég er viš hesta heilsu og hressist meš hverjum deginum! Sérstaklega eftir aš ég gat fariš aš borša eitthvaš smį, ekki bara vökva! Lķfiš brosir viš mér og allt er skemmtilegt! Mikiš er mig fariš aš lengja eftir žvķ aš hitta žig! Mašur į aš hitta oft fólk sem manni finnst skemmtilegt og gott!!! Vinnum ķ žvķ! Kysstu Gulla og stelpurnar!

Anna Sigga (IP-tala skrįš) 26.6.2007 kl. 23:02

2 Smįmynd: Sęvar Einarsson

Ég er aš auglżsa sķšu sem var sett upp 16 jśnķ meš slagoršinu "Hagur umferšar / taktu žvķ rólega | hrašakstur er ekki žitt einkamįl" slóšin į hana er http://easy.is og hśn veršur ķ framtķšinni partur af http://nullsyn.is ég vona aš sem flestir taki žessu vel og skrifi nafn sitt undir.

Sęvar Einarsson, 30.6.2007 kl. 12:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband