Próf eša próflaus?

Ungi mašurinn sem varš tveim aš bana og lamaši ungan dreng er greinilega ekki heill į gešsmunum. Heldur uppteknum hętti og keyrir į ofsahraša. Žaš sem er mjög erfitt ķ mįlum eins og žessum aš žaš skiptir fólk eins og hann engu mįli hvort žaš er meš bķlpróf eša ekki - žaš keyrir hvort sem er enda engu aš tapa.

Hvernig voru fréttirnar hér um įriš af Steingrķmi Njįlssyni? Mig minnir aš hann hafi veriš tekin fullur og próflaus hvaš eftir annaš og lét sér ekki segjast. Enda jafn klikkašur og žessi gaur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Helga Magnśsdóttir

Žessi drengur er alvarlega brenglašur. Žaš er vištal viš hann ķ dag ķ DV žar sem hann er spuršur hreint śt hvort hann išrist. Svariš var: "Išrast? Ég? Ég var ekkert aš taka fram śr." Žetta er alveg ótrśleg óskammfeilni. Ég ętlaši varla aš trśa žessu žegar ég las žaš.

Helga Magnśsdóttir, 4.6.2008 kl. 12:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband