Handbolta fįr

Jį nś er žetta allt aš gerast - ég verš brįtt heltekin af handbolta. Ekkert toppar žó Bejing 2008 og aušnast žaš aš sjį leiki ķslenska lišsins viš žaš spįnska og sķšan žaš franska.
Žegar ljóst var aš Gulli fęri til Bejing žį įkįšum viš aš ég hitti hann ķ lok leikanna og viš feršušumst um Kķna. Ķ mars fór ég aš athuga meš flug og feršir og keypti sķšan fyrir okkar fķna ferš žar sem viš sįum Sjanghai, Terracotta hermennina og sigldum į Yangtse fljóti svo eitthvaš sé nefnt. En žarna ķ mars pantaši ég semsagt flug śt til Beijing. Ég man žegar ljóst varš aš viš lékjum viš Spįnverja og ég sęi leikinn meš eigin augum. Ég lenti aš morgni leikdagsins og sķšdegis fórum viš hjón ķ fjölmišla höllina og Gulli sżndi mér svęšiš. Og svo var haldiš į leikinn. Aš sitja žarna meš 40 - 50 ķslendingum og hvetja lišiš var stórkostleg upplifun. Ég fę enn gęsahśš viš tilhugsunina.

« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband