Hśrra!!!

Mikiš óskaplega glešst ég yfir žessum fréttum! Hśn Svandķs er frįbęr manneskja ķ alla staši! Nś er gaman aš vera til.............
mbl.is Svandķs stefnir į 1. sętiš ķ Reykjavķk
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Helga Magnśsdóttir

Žetta er ekkert annaš en frįbęrt. Svandķs er frįbęr kona ķ réttum flokki.

Helga Magnśsdóttir, 17.2.2009 kl. 20:23

2 Smįmynd: Jens Guš

  Žó ég sé - ennžį vel aš merkja (styttist ķ aš ég endurskoši žaš dęmi) - ķ FF žį er mér ljśft aš samglešjast ykkur ķ VG fyrir gott mannval.  Žį į ég viš fólk eins og Svandķsi sem er skelegg,  heišarleg og heilsteypt. 

Jens Guš, 21.2.2009 kl. 01:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband