Keyršur og kysstur

Jamm og jį - ég keyrši minn ķ Leifsstöš snemma morguns. Hann er u.ž.b. aš taka į loft til Frankfurt og į morgun vaknar hann ķ Bejing. Ég hitti hann svo žar aš morgni 22. įgśst.

Ég į nś eftir aš sakna hans, žaš verš ég aš segja. En ég og dęturnar ętlum aš bralla żmislegt. Žetta lķšur......


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 31.7.2008 kl. 07:30

2 identicon

Er kominn baby - Kisstu allt lišiš og Soffķu lķka, miss you g

Gunnlaugur Žór Pįlsson (IP-tala skrįš) 1.8.2008 kl. 17:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband