Ruddalega gaman

Ekkert annað er hrikalega, rosalega, ótrúlega gaman á djamminu í gær. Eftir matinn á Geysi fórum við á Q-bar og þaðan á Næsta bar. Ég hef ekki komið á bar síðan reykingabannið tók gildi. Ég verð að segja að þó að þessar reykingar hafi nú ekkert truflað mig neitt svakalega þá var frábært að koma heim af bar og vera ekki angandi eins og ruslatunna.

Ég er búin að sitja á Lækjarbrekku og það var gaman.

Nú á að fara að elda, dæturnar sinna heimanámi með hjálp pabba síns, Ari dúllast hér í kringum mig og kisa stússast í ýmsu. Rólegt og gott og notaegt...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

Yndislegt :)

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 11.11.2007 kl. 20:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband