Helgarlok

Frekar svona lįgreist helgi. Ég var gjörsamlega bśin žegar ég kom heim į föstudag. Ég var uppi į Skaga žar sem viš samstarfskonurnar vorum meš erindi į Umferšarrįšsfundi. Viš geršum grein fyrir žeim verkefnum sem Umferšarstofa vinnur aš vegna umferšarfręšslu yngstu kynslóšarinnar. Komum ekki ķ bęinn fyrr en klukkan 19:00. Sofnaši snemma og vaknaši žreyttari į laugardeginum. Treysti mér hvorki į ęfingu né aš syngja į tónleikum til heišurs Jóni Žórarinssyni.

Mįgur minn eldaši og bauš ķ mat ķ gęr. Ég hef ekki veriš til mikils ķ dag -bara svona lufsast hér ķ einhverju speisi.

Horfiš žó į Silfur Egils. Svandķs var frįbęr eins og alltaf. En ég skil ekki žessa frjįlshyggju gaura. Žeir klifa sķfelt į žessu frelsi og hinu frelsi. Ég hef ekki upplifaš allt žetta helsi sem žeir eru svona rosalega upptekknir af aš rķki hér. Eru žeir bara ekki svona heftir sjįlfir...Ę ég veit ekki.

Ętla aš taka mig til og drķfa mig nišur ķ Dómkirkju žar sem minnst er allra žeirra sem gengnir eru.  Žar syngjum viš eflaut eitthvaš fallegt. Allra sįlna messa ķ dag


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband